Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

GIÁ SẮT THÉP POMINA THÁNG 8 NĂM 2018

Sắt thép Song Phương xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá sắt thép pomina cập nhật mới hôm nay. 

Hiện tại giá sắt thép pomina thay đổi từng ngày để có báo giá chính xác và tốt nhất quý khách xin vui lòng liên hệ : 0944.414.797 Mr Hợp - 0937.525.633 Ms Dung 

Công ty sắt thép song phương đã cung cấp sắt thép xây dựng pomina  cho các công trình hạng mục lớn trong cả nước, Khi mua sắt tại Song Phương quý khách hảy yên tâm với chất lượng sắt thép, thời gian giao hàng, thời gian thanh toán, đảm bảo đúng cam kết.

ĐẶC BIỆT CÓ HOA HỒNG CHO NGƯỜI GIỚI THIỆU
GIÁ SẮT THÉP POMINA
Giá sắt thép pomina



GIÁ SẮT THÉP TRÊN ĐÂY CHỈ LÀ GIÁ THAM KHẢO
ĐỂ CÓ GIÁ CỦA THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI QUÝ KHÁCH HÀNG XIN HÃY LIÊN HỆ NVKD ĐỂ BIẾT BÁO GIÁ SẮT THÉP POMINA CHÍNH XÁC HƠN
Bảng giá thép Pomina cập nhật mới Hôm Nay

BẢNG GIÁ THÉP POMINA 
ĐG
Đ/KG
ĐG
Đ/Cây
TÊN HÀNG
DVT
KL/ CÂY
Thép cuộn Ø 6
Kg
13,100

Thép cuộn Ø 8
Kg
13,100

Thép  Ø 10
1Cây(11.7m)7.2113,050
Liên hệ
Thép  Ø 12
1Cây(11.7m)10.39
12,900
Liên hệ
Thép  Ø 14
1Cây(11.7m)14.15
12,900
Liên hệ
Thép  Ø 16
1Cây(11.7m)18.48
12,900
Liên hệ
Thép  Ø 18
1Cây(11.7m)23.38
12,900
Liên hệ
Thép  Ø20
1Cây(11.7m)28.85
12,900
Liên hệ
Thép  Ø22
1Cây(11.7m)34.91
12,900
Liên hệ
Thép  Ø25
1Cây(11.7m)
45.09
12,900
Liên hệ
Thép  Ø28
1Cây(11.7m)56.56
12,900
Liên hệ
Thép  Ø32
1Cây(11.7m)73.83
12,900
Liên hệ
a) Chính sách chung
  • Thép cuộn giao qua cân, 
  • Thép cây đếm câynhân theo barem thương mại
  • Đơn giá trên chưa bao gồm VAT (10% )
  • Giao hàng tận nơi, có xe tải lớn nhỏ giao hàng các tỉnh
  • Uy tín chất lượng đảm bảo theo yêu cầu của khách hàng
  • Phương thức thanh toan , thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khỏan
b) Chính sách giao hàng
  • Quý khách mua lẽ chúng tôi sẽ có xe trọng tải nhỏ giao hàng
  • Quý khách mua sỉ số lượng lớn chúng tôi sẽ chuyên chở bằng xe của công ty. Xe tải lớn đủ đáp ứng nhu cầu của bất kỳ khách hàng nào. 
c) Giới thiệu về thương hiệu thép công ty Pomina Việt Nam
  • Thép Pomina là một thương hiệu lớn và có tuổi đời lâu năm trong ngành thép việt, Chính những quá trình sản xuất và cung ứng đã khẳng định thương hiệu của mình. 
  • Tổng công ty thép Pomina đã và đang cũng cố từng thế mạnh của mình trên thị trường thép và công ty đã chiếm một thị phần tương đối trong ngành.
  • Trong những năm tiếp theo do thị trường chịu sự cạnh tranh rất cao của các công ty thép nước ngoài nên giá thép pomina sẽ liên tục cập nhật mới để quý khách hàng có thể sử dụng thép một cách thoải mái.
  • Sắt thép song phương cung cấp sắt thép chính hãng của các hãng Pomina, Cân đúng không cân thiếu, đảm bảo uy tín và chất lượng thép. Giá sắt thép song phương luôn cập nhật từng ngày !
 MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
0937.525.633 Ms Dung - 0944.414.797 Mr Hợp
Địa chỉ: Văn phòng: 283 Tây Thạnh – P. Tây Thạnh - Q. Tân Phú – Tp.HCM
Đăng bởi giasatthep.net 

18 nhận xét:

  1. giá sắt pomina phi 8 hiện tại là bao nhiêu vậy

    Trả lờiXóa
  2. Sắt Ø8 x cuộn-CT3 giá là 16.500 đó bạn.
    Thank! câu hỏi của bạn , bạn thuộc bên công ty nào vậy ạ

    Trả lờiXóa
  3. Giá sắt thép pomina mới nhất hiện tại là bao nhiêu vậy ? Theo bạn bạn thì vào năm 2013 giá sắt thép tăng hay giảm vậy ?

    Trả lờiXóa
  4. Giá sắc thép dạo nảy bất ổn quá, liệu time đến còn nhảy nữa không nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  5. Sắt thép pomina hiện tại có rẻ hơn so với 2 tháng trước không bạn ? Bản giá này có chính sác không vậy , Nếu mua thì mình mua ở đâu giá tốt nhất vậy ạ ?

    Trả lờiXóa
  6. Giá sắt thép pomina 2013 chắc chắc sẽ biến động rất mạnh, sẽ có thời điểm giá sẽ tăng đấy bạn ạ !

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  8. Thép pomina đang giảm giá đúng không ?

    Trả lờiXóa
  9. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  10. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  11. Cho mình cái báo giá mới nhất thép Pomina qua mail nhé: mailai.qlxd@gmail.com

    Trả lờiXóa
  12. Bản giá đưa lên đây giữa pomina và Thép Miền Nam chênh lệch quá

    Trả lờiXóa
  13. Tui muon mua thep pomina gia re , ban co ban khong

    Trả lờiXóa
  14. ai cho mình báo giá sắt pomina ngày hôm nay được không ạ ( covokam@gmail.com) thank

    Trả lờiXóa
  15. Cho tôi xin báo giá được không? Mail tôi là: hieu24868@gmail.com

    Trả lờiXóa
  16. Cho bảng giá sắt Pomina nhé,Khỏng 30 tấn, công trình ở Bến Tre
    D/c mail: nguyenxuanham@gmail.com

    Trả lờiXóa
  17. cho mình hỏi, mình muốn xin làm đại lý ủy quyền của cty thì có cần điều kiện gì không

    Trả lờiXóa
  18. gửi cho tôi full bộ giá VL bên mình được không ? tôi đang dự định làm nhà

    Trả lờiXóa

Kính chào quý khách hàng !
Trong thời gian qua có rất nhiều đối tượng tiêu cực đã coment và gắn link website khác trong website với mục đích spam.
Chính vì vậy chúng tôi đã xóa một số coment spam
Những coment không liên quan đến www.giasatthep.net sẽ bị xóa bỏ.