Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

GIÁ SẮT THÉP VIỆT ÚC THÁNG 8

Giá sắt thép việt úc trong ngày liên tục thay đổi và liên tục được cập nhật tại website giasatthep.net

Chúng tôi là công ty phân phối sắt thép việt úc, loại thép đầu tiên tại Việt Nam được cấp bằng ISO 9002, tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng sản xuất.

Giá sắt thép việt úc
Hình ảnh về công ty liên doanh thép việt úc.



Chính vì là nhà phân phối chính hãng sắt thép việt úc nên chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn bản báo giá sắt thép việt úc một cách chính xác và nhanh nhất. 

Nếu bạn là cửa hàng vật liệu xây dựng và muốn là đại lý cho chúng tôi, thì bạn cũng đừng ngại vì chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp sẽ báo giá sắt thép việt úc cho bạn một cách tận tình và chu đáo nhất.


Công ty có đầy đủ các kích thước sắt thép việt úc từ phi 8, 12, 14, 16, 18....


MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
0937.525.633 Ms Dung - 0944.414.797 Mr Hợp
Văn phòng: 283 Tây Thạnh, P. Tây Thạnh,Q. Tân Phú,Tp.HCM
Fax: 08.38164493
Email: Satthepsongphuong@gmail.com
Post by : giasatthep.net

4 nhận xét:

  1. Ủa sao khong co bang gia thep viet uc vay ta

    Trả lờiXóa
  2. Cho xin bảng giá thép Việt Úc (vongcanh@gmail.com)

    Trả lờiXóa
  3. cho mình xin báo giá thép việt úc vào email: phuctran622@gmail.com

    Trả lờiXóa
  4. bên mình đang cần khoảng 40 tấn thép, bạn cho mình xin báo giá vào: tranmanhhungdchy@gmail.com

    Trả lờiXóa

Kính chào quý khách hàng !
Trong thời gian qua có rất nhiều đối tượng tiêu cực đã coment và gắn link website khác trong website với mục đích spam.
Chính vì vậy chúng tôi đã xóa một số coment spam
Những coment không liên quan đến www.giasatthep.net sẽ bị xóa bỏ.