Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

Giá thép hòa phát

Thép hòa phát được sản xuất và phân phối bởi tập đoàn Hòa Phát và với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sắt thép, tập đoàn Hòa Phát đã chứng minh được giá trị bền vững và uy tín của mình.
Thép hòa phát
Thép hòa phát 

Bảng giá thép xây dựng hòa phát có thể thay đổi theo ngày, chính vì vậy quý khách hãy liên hệ ngay với nhân viên kinh doanh của chúng tôi để chúng tôi báo giá cho quý khách bằng văn bảng hoặc qua email để có giá tốt và chính xác nhất.

Ngoài ra chúng tôi hiện là nhà phân phối của Thép Hòa Phát, nếu quý khách muốn trở thành đại lý phân phối cấp 1 của chúng tôi hãy liên hệ ngay để gặp mặt và trao đổi thêm về chính sách.

Để mua thép hòa phát về để xây dựng nhà cửa hoặc xây dựng các công trình lớn thật dễ dàng, bạn hãy call ngay cho nhân viên kinh doanh của chúng tôi để có giá tốt.

BẢNG GIÁ THÉP HÒA PHÁT
ĐG
Đ/KG
ĐG
Đ/KG
TÊN HÀNG
DVT
KL/ CÂY
Thép cuộn Ø 6
Kg
13,850

Thép cuộn Ø 8
Kg
13,850

Thép  Ø 10
1Cây(11.7m)7.21
13,800
Liên hệ
Thép  Ø 12
1Cây(11.7m)10.3913,500
Liên hệ
Thép  Ø 14
1Cây(11.7m)14.1513,500
Liên hệ
Thép  Ø 16
1Cây(11.7m)18.48
13,500
Liên hệ
Thép  Ø 18
1Cây(11.7m)23.38
13,500
Liên hệ
Thép  Ø20
1Cây(11.7m)28.8513,500
Liên hệ
Thép  Ø22
1Cây(11.7m)34.91
13,500
Liên hệ
Thép  Ø25
1Cây(11.7m)
45.09
13,500
Liên hệ
Thép  Ø28
1Cây(11.7m)56.5613,500Liên hệ
Thép  Ø32
1Cây(11.7m)73.8313,500Liên hệ
  • Đơn giá trên chưa bao gồm VAT (10% )
  • Giao hàng tận nơi, có xe tải lớn nhỏ giao hàng các tỉnh
  • Uy tín chất lượng đảm bảo theo yêu cầu của khách hàng
  • Phương thức thanh toan , thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khỏan
Ký hiệu thép hòa phát
Ký hiệu thép hòa phát

Và quý khách hàng lưu  ý hiện nay thép hòa phát đang có rất nhiều chủng loại, chính vì vậy khi mua thép về quý khách hãy kiểm tra cẩn thận kẻo mua nhầm thép ko đúng tiêu chuẩn.

Bởi chúng tôi hiện nay chuyên phân phối thép xây dựng hòa phát từ phi 6 đến phi 32 nên nếu quý khách có nhu cầu về thép này hãy liên hệ ngay.
Chúng tôi đại lý của tập đoàn hòa phát
Chúng tôi đại lý của tập đoàn hòa phát
Chúng tôi đại lý của tập đoàn hòa phát


MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
0937.525.633 Ms Dung - 0944.414.797 Mr Hợp
Địa chỉ: Văn phòng: 283 Tây Thạnh – P. Tây Thạnh - Q. Tân Phú – Tp.HCM
Fax: 08.38164493
Thép Hòa Phát khẳng định giá trị bềnh vững!
Post by: giasatthep.net

20 nhận xét:

  1. Tôi ở Quảng Trị muốn báo giá thép thép Hòa Phát các loại

    Trả lờiXóa
  2. Tôi ở Quảng Trị muốn báo giá thép thép Hòa Phát các loại

    Trả lờiXóa
  3. e đaang muốn kinh doanh sắp thép xây dựng các loại anh chị có thể tư vấn giúp em xem nên chọn nhà sản xuất nào có giá tốt và chất lượng. có gì thì mail giúp em vào: xuanlan268@gmail.com

    Trả lờiXóa
  4. Cho em thông tin về giá Ống Thép Hữu Liên Á Châu được ko ạ????

    Trả lờiXóa
  5. Thep hoa phat sao bang Pomina chứ

    Trả lờiXóa
  6. cho mình hỏi. nếu là đại lý cấp 1 thì bán theo giá này phải ko bạn

    Trả lờiXóa
  7. Tôi chuẩn bị xây nhà. ông thợ tư vấn dùng thép làm móng
    thép phi 12 a 200 có nghĩa là gì 2 thống số 12 và 200 tính thế nào

    Trả lờiXóa
  8. Có ai bán săt thép tại Bình Dương không, mình muốn tìm nhà cung cấp phân phối lâu dài. LH 0932 440 031 Ms.Trang

    Trả lờiXóa
  9. cho mình xin báo giá sắt thép các loại vào email: supplychaim.01@gmail.com với nhé giasatthep.net. Xin chân thành cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  10. CHO MÌNH SỐ ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ ĐƯỢC KHÔNG VẬY BẠN

    Trả lờiXóa
  11. Chào admin, mình ở Quảng Ngãi, muốn nhập thép về bán, gửi giúp mình bảng báo giá vào mail phugiaquangngai@gmai.com , báo giá chi phí gửi hàng về tận nơi, và mình phải nhập bao nhiêu thì mới chuyển về? cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  12. mình đang chuẩn bị mở cửa hàng sắt hòa phát với các loại sắt v,u,i, hộp , tuýp, tấm,... và các loại khác liên quan ngành cơ khí . bạn cho mình giá và cách giao dịch mở cửa hàng, vận chuyển ntn nhe, gấp gấp.mình ở huyện châu thành bến tre.

    Trả lờiXóa
  13. cho mình xin trọng lượng riêng của loại thép cuốn hình tròn, cỡ lớn như ống thép fi 300 dày 6mm

    Trả lờiXóa
  14. Làm ơn cho mình hỏi giá trên đã bao gồm vận chuyển chưa. Nếu chưa thì mình mua tại chân công trình tại Hà Nội, bốc dỡ xong là bao nhiêu. Thanks.

    Trả lờiXóa
  15. Liên hệ giá bán tại Nam Định bằng số ĐT nào vậy?

    Trả lờiXóa
  16. Liên hệ giá bán tại Nam Định bằng địa chỉ or SĐT nào?

    Trả lờiXóa
  17. Vui lòng gửi giùm mình bảng báo giá ống STK từ phi 34 đến phi 114 nhé.

    Trả lờiXóa
  18. bên bạn có cắt tấm theo yêu cầu k? mình chỉ có nhu cầu mua thép tấm độ dày từ 0.8 đến 2.0ly. nếu được email cho mình giá theo địa chỉ: tham841002@gmail.com. cảm ơn.

    Trả lờiXóa

Kính chào quý khách hàng !
Trong thời gian qua có rất nhiều đối tượng tiêu cực đã coment và gắn link website khác trong website với mục đích spam.
Chính vì vậy chúng tôi đã xóa một số coment spam
Những coment không liên quan đến www.giasatthep.net sẽ bị xóa bỏ.