Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

THÉP XÂY DỰNG GIÁ RẺ 2018

Song Phương là một nhà phân phối thép xây dựng giá rẻ của các hãng thép xây dựng nỗi tiếng như thép pomina, thép hòa phát, thép việt nhật...

Công ty chúng tôi xin trân trọng gởi lời chào giá sắt thép đến toàn thể quý khách hàng đang xem bảng giá thép xây dựng trên website của chúng tôi, chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp cho quý khách hàng đầy đủ giá của các loại thép trên thị trường.

Thep gia re
Thép xây dựng giá rẻ
Tại sao bạn nên chọn công ty chúng tôi để mua thép xây dựng ?

Công ty chúng tôi với phương châm hoạt động đó là " Chắc niềm tin - Vững công trình " chúng tôi luôn luôn mong muốn là nhà đồng hành và hỗ trợ quý khách trong quá trình xây dựng. 

Chúng tôi hỗ trợ quý khách tối đa về giá thép và tối đa về thời gian giao hàng để quý khách có thể giải quyết khó khăn tại công trình nhanh nhất.

Tại sao chúng tôi phân phối thép xây dựng giá rẻ ?

Trong hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực chúng tôi đã trở thành một nhà phân phối thép xây dựng đáng tin cậy và chúng tôi đã có văn bản ký với các nhà máy thép pomina, nhà máy thép Việt nhật, Nhà Máy thép miền nam...

Vì thế quý khách hãy an tâm vì giá thép của của chúng tôi là rẻ nhất và ổn định nhất. Mua thép giá rẻ tại công ty chúng tôi cũng giống như mua được thép từ nhà máy.

Sau đây chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng bảng giá thép xây dựng để quý khách tham khảo, để biết giá chính xác hãy liên hệ ngay nhân viên tư vấn:

THÉP XÂY DỰNG VIỆT NHẬT

THÉP XÂY DỰNG POMINA


THÉP XÂY DỰNG MIỀN NAM


Khi mua sắt thép giá rẻ quý khách có thể nhận những chính sách ưu đại như:

  • Đơn giá trên chưa bao gồm VAT (10% )
  • Giao hàng tận nơi, có xe tải lớn nhỏ giao hàng các tỉnh
  • Uy tín chất lượng đảm bảo theo yêu cầu của khách hàng
  • Phương thức thanh toan , thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khỏan
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
0937.525.633 Ms Dung - 0944.414.797 Mr Hợp
Địa chỉ: Văn phòng: 283 Tây Thạnh – P. Tây Thạnh - Q. Tân Phú – Tp.HCM
Fax: 08.38164493


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kính chào quý khách hàng !
Trong thời gian qua có rất nhiều đối tượng tiêu cực đã coment và gắn link website khác trong website với mục đích spam.
Chính vì vậy chúng tôi đã xóa một số coment spam
Những coment không liên quan đến www.giasatthep.net sẽ bị xóa bỏ.