Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

GIÁ CÁT ĐÁ XI MĂNG HÔM NAY

Công ty Song Phương xin gửi đến quý khách hàng bảng giá cát đá xi măng hôm nay để quý khách hàng tham khảo, cũng như mua ủng hộ cát đá xi măng tại công ty chúng tôi hôm nay.
Khu khai thác cát xây dựng
Cát xây dựng

Cát xây dựng bê tông và cát xây tô 

Về cơ bản thì chúng ta có thể phân loại 2 loại cát xây dựng đó chính là dựa vào mục đích sử dụng của cát, ví dụ như cát bê tông và cát xây dựng.

Cát bê tông

Loại cát này thường dùng để đổ bê tông, đổ móng, những vị trí xây dựng không cần tính thẩm mỹ cao, không cần độ mịn.

Cát xây tô

Cát xây tô là loại cát có hạt nhỏ, mịn và dùng để trộn chung với xi măng để ghép các mảng gạch nhỏ với nhau, để trộn với xi măng và làm láng bề mặt cần làm láng.

Giá cát bê tông và xây tô tham khảo như sau:

Đá xây dựng 

Ngoài vật liệu xây dựng là cát xây dựng thì công ty chúng tôi còn cung cấp cả đá xây dựng, đá đổ bê tông các loại để phục vụ quý khách hàng, chỉ cần khách hàng cần là chúng tôi có.

Xi măng xây dựng

Xi măng xây dựng là một loại vật liệu quan trọng giúp cho cát , sắt thép, và đá kết dính với nhau tạo thành một khối vững chắc của công trình chính vì vậy với điều kiện xe và mặt bằng chúng tôi phân phối luôn các loại xi măng như xi măng Fico, Xi măng Hà Tiên... để phục vụ quý khách.

Nếu quý khách có nhu cầu báo giá xi măng Fico, Xi măng Hà Tiên,... hãy liên hệ với công ty chúng tôi để chúng tôi báo giá qua email hoặc qua điện thoại, nhưng để tránh nhầm lẫn chúng tôi xin báo giá xi măng xây dựng qua email để quý khách tham khảo.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
0937.525.633 Ms Dung - 0944.414.797 Mr Hợp
Địa chỉ: Văn phòng: 283 Tây Thạnh – P. Tây Thạnh - Q. Tân Phú – Tp.HCM
Fax: 08.38164493

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kính chào quý khách hàng !
Trong thời gian qua có rất nhiều đối tượng tiêu cực đã coment và gắn link website khác trong website với mục đích spam.
Chính vì vậy chúng tôi đã xóa một số coment spam
Những coment không liên quan đến www.giasatthep.net sẽ bị xóa bỏ.