Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

BẢNG GIÁ THÉP XÂY DỰNG TIỀN GIANG - ĐỒNG THÁP

Lời đầu tiên công ty chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng bảng giá thép xây dựng Tiền Giang - Đồng Tháp để quý khách hàng có thể tham khảo và quyết định tốt công việc của mình hơn.

BẢNG GIÁ THÉP XÂY DỰNG TIỀN GIANG - ĐỒNG THÁP
Công trình xây dựng ở Đồng Tháp và Tiền Giang

Hiện nay nhà máy thép các hãng thép lớn điều nằm ở khu vực Vũng Tàu và Bình Dương chính vì vậy công ty chúng tôi có khả năng phân phối các loại thép như thép Việt Nhật, Thép Hòa Phát, Pomina, Việt Úc đến các tỉnh miền tây như Tiền Giang - Đồng Tháp mặc dù trụ sở của chúng tôi ở Hồ Chí Minh.

Chúng tôi là đại lý bán thép xây dựng Tiền Giang - Đồng Tháp chính hãng cấp 1, lấy hàng từ nhà máy sản xuất, chính vì vậy sẽ luôn có giá tốt cho tất cả quý khách hàng.

Hiện tại các bạn có thể mua rất nhiều loại thép từ công ty chúng tôi như thép cuộn, thép thanh , thép hình, xà gồ, đinh, kẽm buộc...

Và để tiện cho việc trao đổi mua bán chúng tôi xin gửi đến quý khách bảng giá thép xây dựng Tiền Giang - Đồng Tháp để tham khảo. Bảng giá thép xây dựng có thể thay đổi vài phần trăm chính vì vậy để có giá chính xác tùy vào thời điểm hãy liên hệ ngay với nhân viên tư vấn chúng tôi.

THÉP XÂY DỰNG VIỆT NHẬT

THÉP XÂY DỰNG POMINA


THÉP XÂY DỰNG MIỀN NAM



Khi mua sắt thép tại TIỀN GIANG - ĐỒNG THÁP quý khách có thể nhận những chính sách ưu đại như:
  • Đơn giá trên chưa bao gồm VAT (10% )
  • Giao hàng tận nơi, có xe tải lớn nhỏ giao hàng các tỉnh
  • Uy tín chất lượng đảm bảo theo yêu cầu của khách hàng
  • Phương thức thanh toan , thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khỏan
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
0937.525.633 Ms Dung - 0944.414.797 Mr Hợp
Địa chỉ: Văn phòng: 283 Tây Thạnh – P. Tây Thạnh - Q. Tân Phú – Tp.HCM
Fax: 08.38164493

Nguồn : Giá Sắt Thép

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kính chào quý khách hàng !
Trong thời gian qua có rất nhiều đối tượng tiêu cực đã coment và gắn link website khác trong website với mục đích spam.
Chính vì vậy chúng tôi đã xóa một số coment spam
Những coment không liên quan đến www.giasatthep.net sẽ bị xóa bỏ.