Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

BÁO GIÁ THÉP XÂY DỰNG BÌNH DƯƠNG

Thị trường thép xây dựng tại Bình Dương là một thị trường thép tương đối lớn bởi vì sự phát triển kinh tế ở Bình Dương rất cao, và tại đây có nhiều đại lý thép xây dựng tuy nhiên chúng tôi vẫn đang cung cấp thép xây dựng tại Bình Dương cho nhiều cửa hàng và công trình xây dựng.


Ở Bình Dương hiện nay chúng tôi vẫn có thể cung cấp sắt thép như Việt Nhật, Thép Pomina là vì Bình Dương rất gần với nhà máy sản xuất thép, chính vì vậy công ty chúng tôi đã vận chuyển thép trực tiếp từ nhà máy đến với khách hàng tại Bình Dương.

Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu và muốn báo giá thép xây dựng Bình Dương hãy yêu cầu ngay hôm nay, và sau đây là bảng giá thép xây dựng bình dương mà chúng tôi đăng để quý khách tham khảo nhé.
THÉP XÂY DỰNG VIỆT NHẬT

THÉP XÂY DỰNG POMINA


THÉP XÂY DỰNG MIỀN NAM


Khi mua sắt thép tại Bình Dương quý khách có thể nhận những chính sách ưu đại như:
  • Đơn giá trên chưa bao gồm VAT (10% )
  • Giao hàng tận nơi, có xe tải lớn nhỏ giao hàng các tỉnh
  • Uy tín chất lượng đảm bảo theo yêu cầu của khách hàng
  • Phương thức thanh toan , thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khỏan
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
0937.525.633 Ms Dung - 0944.414.797 Mr Hợp
Địa chỉ: Văn phòng: 283 Tây Thạnh – P. Tây Thạnh - Q. Tân Phú – Tp.HCM
 Fax: 08.38164493

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kính chào quý khách hàng !
Trong thời gian qua có rất nhiều đối tượng tiêu cực đã coment và gắn link website khác trong website với mục đích spam.
Chính vì vậy chúng tôi đã xóa một số coment spam
Những coment không liên quan đến www.giasatthep.net sẽ bị xóa bỏ.